ชาลดินี,
โรเบิร์ต บี, & ศุภิกา กุญชร ณ อยุธยา.
(2563). กลยุทธ์โน้มน้าวและจูงใจคน =: Influence : the
psychology of persuasion (พิมพ์ครั้งที่ 6.). กรุงเทพมหานคร : แอร์โรว์. 364 หน้า. ราคา 295 บาท.
กลยุทธ์โน้มน้าวและจูงใจคน หนังสือคู่มือเกี่ยวกับหลักการจูงใจซึ่งโดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา
ดร.โรเบิร์ต บี. ชาลดินี นักจิตวิทยาผู้มีชื่อเสียงด้านศาสตร์แห่งการโน้มน้าวและจูงใจ
ใช้เวลาหลายสิบปีเพื่อทำการค้นคว้าและวิจัยถึงสาเหตุที่ว่า ทำไมคนบางคนถึงสามารถจูงใจเราได้อย่างน่าทึ่ง
เราจะเอาชนะด้วยการใช้เทคนิคของพวกเขาเองได้อย่างไร
นักจูงใจที่เชี่ยวชาญใช้กลยุทธ์เหล่านี้ได้อย่างไรโดยไม่มีผู้ใดรู้ คุณจะป้องกันตัวเองและจะนำความลับเหล่านั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับคุณเองได้อย่างไร
คุณจะได้เรียนรู้ความลับทางจิตวิทยาหกประการที่อยู่เบื้องหลังแรงกระตุ้นอันทรงพลัง
ซึ่งทำให้คนเราปฏิบัติตามคำขอ หนังสือที่สำคัญเล่มนี้จะให้คำตอบคุณได้อย่างแน่นอน เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจทั่วไป
บริการที่ชั้น
2 เลขเรียกหนังสือ 153.852
บรรณานิทัศน์โดย กาญจนา นันตรัตน์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศให้บริการ ยืม-คืน ทรัพยากรสารสนเทศ บริการวารสาร หนังสือพิมพ์ บริการงานวิจัย วิทยานิพนธ์ บริการห้อง e-Learning และให้บริการเกี่ยวเทคโนโลยีสารสนเทศ
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย 80 หมู่ 9 ถ.พหลโยธิน ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย 57100
โทรศัพท์: 053-776020 โทรสาร : 053-776036 E-mail : officelib@crru.ac.th
Design by W3layouts and Modify with ❤️ by #CRRUDevTeams