สุชาติ ไตรภพสกุล. (2564). หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ =: Marketing principles for entrepreneurship. กรุงเทพมหานคร : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. 559 หน้า. ราคา 450 บาท.
หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ = Marketing principles for
entrepreneurship นำเสนอทฤษฎี หลักการ
และแนวคิดของศาสตร์และศิลป์ด้านการตลาดที่จำเป็น ครบถ้วน
และทันสมัยต่อการสร้างธุรกิจและการบริหารกิจการ
เหมาะกับผู้ประกอบการทั้งธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมหรือ SMEs และธุรกิจสตาร์ตอัป (Startup) โดยผสมผสานแนวทางการนำองค์ความรู้ด้านการตลาดไปใช้จริง
ผ่านกรณีศึกษาผู้ประกอบการที่เข้าใจง่าย
รวมถึงการนำเสนอการประยุกต์ใช้เครื่องมือทางเครือข่ายสังคมออนไลน์
หรือโซเชียลมีเดียที่นิยมในปัจจุบัน
เพื่อการประกอบธุรกิจและการทำการตลาดอันเป็นพื้นฐานที่สำคัญของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในยุคปัจจุบัน
เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไป
บริการที่ชั้น
3 เลขเรียกหนังสือ 658.8
บรรณานิทัศน์โดย
กาญจนา นันตรัตน์
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศให้บริการ ยืม-คืน ทรัพยากรสารสนเทศ บริการวารสาร หนังสือพิมพ์ บริการงานวิจัย วิทยานิพนธ์ บริการห้อง e-Learning และให้บริการเกี่ยวเทคโนโลยีสารสนเทศ
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย 80 หมู่ 9 ถ.พหลโยธิน ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย 57100
โทรศัพท์: 053-776020 โทรสาร : 053-776036 E-mail : officelib@crru.ac.th
Design by W3layouts and Modify with ❤️ by #CRRUDevTeams