สุชาติ ไตรภพสกุล. (2564). หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ =: Marketing principles for entrepreneurship. กรุงเทพมหานคร : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. 559 หน้า. ราคา 450 บาท.
หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ = Marketing principles for
entrepreneurship นำเสนอทฤษฎี หลักการ
และแนวคิดของศาสตร์และศิลป์ด้านการตลาดที่จำเป็น ครบถ้วน
และทันสมัยต่อการสร้างธุรกิจและการบริหารกิจการ
เหมาะกับผู้ประกอบการทั้งธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมหรือ SMEs และธุรกิจสตาร์ตอัป (Startup) โดยผสมผสานแนวทางการนำองค์ความรู้ด้านการตลาดไปใช้จริง
ผ่านกรณีศึกษาผู้ประกอบการที่เข้าใจง่าย
รวมถึงการนำเสนอการประยุกต์ใช้เครื่องมือทางเครือข่ายสังคมออนไลน์
หรือโซเชียลมีเดียที่นิยมในปัจจุบัน
เพื่อการประกอบธุรกิจและการทำการตลาดอันเป็นพื้นฐานที่สำคัญของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในยุคปัจจุบัน
เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไป
บริการที่ชั้น
3 เลขเรียกหนังสือ 658.8
บรรณานิทัศน์โดย
กาญจนา นันตรัตน์