ณัฐวิภา สินสุวรรณ. (2564). การวิจัยเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์.
กรุงเทพมหานคร : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
297 หน้า. ราคา 280 บาท.
การวิจัยเพื่อการโฆษณา
และการประชาสัมพันธ์ การวิจัยเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เสมือน
"เพื่อนเดินทางบนเส้นทางการวิจัย" เรียบเรียงด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย
ทำให้ผู้อ่านที่รู้สึกว่า "วิจัยเป็นยาขม" เปลี่ยนความคิดเป็น
"วิจัยคือเพื่อน" เนื้อหาของหนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านร่วมเดินทางตั้งแต่
"จุดเริ่มต้นไปจนถึงจุดหมายปลายทางของการวิจัย"
ครอบคลุมตั้งแต่การเริ่มต้นทำวิจัย
ผู้อ่านจะได้ทำความรู้จักกับแนวคิดเกี่ยวกับการวิจัย การพัฒนาประเด็นวิจัย
การวางแผนการวิจัย ระเบียบวิธีวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูล ไปจนถึงปลายทาง คือ
การสื่อสารงานวิจัย เหมาะสำหรับนักศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไป
บริการที่ชั้น
3 เลขเรียกหนังสือ 659.1
บรรณานิทัศน์โดย
กาญจนา นันตรัตน์