แบรนด์, วิลเลมเมียน และวัชรวิชญ์. (2564). การคิดเป็นภาพ 2 =: Visual
doing. กรุงเทพมหานคร : สุขภาพใจ. 144 หน้า. ราคา 390 บาท.
Visual
doing การคิดเป็นภาพ 2 แนะนำวิธีปรับใช้การคิดเป็นภาพกับธุรกิจและการสื่อสาร
เป็นเล่มต่อจาก "การคิดเป็นภาพ" เนื้อหาภายในเล่มนำเสนอแบบฝึกหัด
เทคนิค และหัวข้อใหม่ ๆ หลากหลายที่จะช่วยให้คุณเล่าเรื่องเป็นภาพได้ ด้วยการดูหัวข้อเหล่านี้จากมุมมองที่แตกต่างไป
ตั้งแต่ "ฉันคนเดียว" "เราเป็นทีม" จนถึง "พวกเราเป็นบริษัท" ซึ่งจะช่วยแยกแยะข้อมูลที่ซับซ้อน
เสนอกลยุทธ์สร้างสรรค์แปลกใหม่ และส่งเสริมวัฒนธรรมการทำด้วยภาพในองค์กรของคุณ
เรียนรู้วิธีแสดงและบอกเล่าแนวคิดของคุณอย่างสนุกสนาน ชัดเจน และดึงดูดใจ
เพื่อให้แรงบันดาลใจ ผูกใจ และกระตุ้นทั้งตัวคุณเองและผู้อื่น เหมาะสำหรับนักศึกษา
และผู้ที่สนใจทั่วไป
บริการที่ชั้น
3 เลขเรียกหนังสือ 658.45
บรรณานิทัศน์โดย
กาญจนา นันตรัตน์