อโณทัย งามวิชัยกิจ. (2564). วิจัยการตลาด
=: Marketing research in practice
(พิมพ์ครั้งที่ 2.). นนทบุรี:
ธนาเพรส. 262 หน้า. ราคา 270 บาท.
วิจัยการตลาด
= Marketing
research in practice อธิบายเกี่ยวกับการวิจัยตลาดในเบื้องต้นอย่างครบถ้วน
ซึ่งช่วยให้ความรู้ด้านการวิจัยตลาดแก่นักวิจัย ผู้ประกอบการ นักการตลาดและนักศึกษา
ผู้ที่จำเป็นต้องเริ่มทำการวิจัยตลาดด้วยตนเอง
ทั้งนี้ยังให้รายละเอียดครอบคลุมทั้งกระบวนการวิจัยอย่างเป็นขั้นตอน ความรู้ด้านรูปแบบการวิจัยเชิงคุณภาพ
และการวิจัยเชิงปริมาณ เทคนิคการเก็บข้อมูลภาคสนาม การวิเคราะห์ผลทั้งแบบใช้สถิติ และไม่ใช้สถิติ
การรายงานผล และจบกระบวนการตรงที่การนำเสนอผลการวิจัยในรูปแบบรายงาน และการนำเสนอด้วยวาจา เหมาะสำหรับนักศึกษา
และผู้ที่สนใจทั่วไป
บริการที่ชั้น
3 เลขเรียกหนังสือ 658.83
บรรณานิทัศน์โดย
กาญจนา นันตรัตน์