เศรษฐวิชญ์ ชโนวรรณ. (2564).
การประเมินโครงการทางการศึกษา. กรุงเทพมหานคร : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
274 หน้า. ราคา 240 บาท.
การประเมินโครงการทางการศึกษา ความเข้าใจเกี่ยวกับโครงการ (สิ่งที่กำลังจะประเมิน) ผนวกกับความเข้าใจในแนวคิดและรูปแบบการประเมินที่ควรเริ่มจากกระบวนทัศน์พื้นฐานไปสู่กระบวนทัศน์ปรับขยายตลอดจนวิธีการกำหนดกรอบและขั้นตอนการประเมิน อาทิ การกำหนดวัตถุประสงค์การประเมิน ตัวบ่งชี้ วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล จะเป็นพื้นฐานหลักการประเมินที่เพียงพอสำหรับการออกแบบการประเมินที่ถูกต้อง เพื่อการ (ลงมือ) ประเมินอย่างมีระบบและเป็นทางเดินอันสะดวกให้กับการเขียนรายงานการประเมิน
เหมาะสำหรับ นักเรียน นักศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไป
บริการที่ชั้น
2 เลขเรียกหนังสือ 371.26
บรรณานิทัศน์โดย
กาญจนา นันตรัตน์