สันติชัย เอื้อจงประสิทธิ์. (2549). การบริหารท่องเที่ยวเชิงกลยุทธ์. กรุงเทพมหานคร: สามเจริญพาณิชย์. 168 หน้า.
การบริหารท่องเที่ยวเชิงกลยุทธ์
การท่องเที่ยว เป็นยุทธศาสตร์ในการสร้างความเจริญทางเศรษฐกิจและสังคมให้แก่ประเทศ
ทิศทางการตลาดท่องเที่ยว จาก Mass marketing สู่
Target marketing ตลาดนักท่องเที่ยวหลักของไทย
การกำหนดตลาดเป้าหมายของไทย องค์ประกอบของสินค้าท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว
งานเทศกาลประเพณี หมู่บ้าน OTOP คือสินค้าท่องเที่ยว
การประเมินศักยภาพแหล่งท่องเที่ยว การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั่งนยืน
การขนส่งทางอากาศกับการท่องเที่ยว กลยุทธ์การตลาดของสายการบิน Branding และกลยุทธ์การตลาดของไทย เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไป
บริการที่ชั้น
2 เลขเรียกหนังสือ 338.4791
บรรณานิทัศน์โดย
กาญจนา นันตรัตน์