ณัฐพล ม่วงทำ. (2565). Contextual
marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย (พิมพ์ครั้งที่ 2.). กรุงเทพมหานคร :
ช็อร์ตคัต. 239 หน้า.
Contextual
marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย
เป็นหนังสือที่เป็นการพร้อมใช้โอกาส จากบริบทรอบตัวของลูกค้าแบบ Real-time มาเพิ่มโอกาสในการขาย มันคือการย้อนกลับไปที่แก่นของการตลาด นั่นก็คือ
การพยายามนำเสนอสิ่งที่ใช่กับลูกค้ามากที่สุด
สื่อสารด้วยความเข้าใจลูกค้ามากที่สุด โดยยังคงรักษาความ Privacy ที่ผู้บริโภคยุคใหม่ต้องการไว้ได้อย่างเต็มที่ เพราะ Contextual
Data เหล่านี้ไม่ต้องการรู้ว่าคนที่เราจะคุยด้วยเป็นใคร
เพียงแต่ต้องรู้ว่าคนที่เราจะคุยด้วยเขาอยู่ที่ไหน ตอนนั้นเป็นเวลาอะไร
ใช้อุปกรณ์แบบไหนในการสื่อสาร สภาพอากาศล่ะเป็นอย่างไร
สภาพการจราจรรอบข้างเป็นแบบไหน แค่เราคิดภาพว่าถ้าเราอยู่ตรงนั้นในเวลานั้น ณ
ตอนนั้น เราจะอยากให้แบรนด์สื่อสารหรือทำการตลาดแบบใดกับเรากลับคืนมา
นี่แหละคือการตลาดแบบ Customer Centric หรือการเอาลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริงแค่คุณใส่ใจบริบทของลูกค้า
แล้วนำเสนอสิ่งที่ใช่กลับไป นอกจากคุณจะได้เข้าไปนั่งอยู่ในใจ
คุณยังจะได้ยอดขายและกำไรมาอีกเพียบ! การตลาดแนวใหม่
พร้อมกรณีศึกษาที่น่าสนใจมากมายภายในเล่ม เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไป
บริการที่ชั้น
3 เลขเรียกหนังสือ 658.83
บรรณานิทัศน์โดย
กาญจนา นันตรัตน์