ณัฐพล ม่วงทำ. (2565). Contextual marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย (พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ:
ช็อร์ตคัต. 239 หน้า.
บอกเล่าเรื่องราวการตลาดที่ฉลาดในการใช้บริบทรอบตัวมาช่วยเพิ่มยอดขาย
ซึ่งเป็นเรื่องง่ายๆ แต่ไม่ใช่ทุกคนจะคิดออกได้ แต่ถ้าคุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้
ที่เต็มไปด้วยเคสการตลาดแนวนี้มากมาย
ผู้เขียนเชื่อว่าผู้อ่านจะสามารถคิดต่อยอดจากบริบทรอบตัวด้วยตัวเองได้
เพื่อที่จะได้ฉวยโอกาสจากสิ่งรอบตัว เพื่อนำไปสู่ยอดขายที่มากขึ้น
เพราะการตลาดไม่ได้มีแค่โฆษณาหรือแค่การยิงแอด
แต่การตลาดที่ฉลาดคือการใช้ทุกสิ่งรอบตัวให้เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจเรามากที่สุด
เพราะการตลาดแบบ Contextual
Marketing คือการตลาดแบบใส่ใจลูกค้า จริงๆ
แล้วใช้โอกาสจากบริบทรอบตัวมาเพิ่ม
บริการที่ชั้น 3
เลขเรียกหนังสือ 658.83 ณ342ค ฉ.1-2(2)
(2565)
บรรณานิทัศน์โดย พิชญาภัค
โชคพัฒนสกุล